Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012


   Giới thiệu chương trình duyệt Chromecủa Google         Các chương trình duyệt chúng ta thường dùng hiện nay là Internet Explorer ( IE ) và Mozilla Firefox.
         Không hiểu các bạn sử dụng nó như thế nào nhưng trên máy tôi thì cả 2 chương trình này hoạt động rất kém. Có những lúc tôi đã thấy không thể làm việc nổi  Với IE thì vào Mail không tải được thư xuống với Firefox thì vô cùng chậm. Lúc đầu tôi nghi là tại WinDow định nạp lại. Nhưng thấy các chương trình khác chạy trong Win vẫn bình thường. Tôi quyết định nạp chương trình duyệt mới ( Mới với tôi thôi, còn mọi người thì đã dùng chương trình này rất lâu rồi ). Đó là chương trình Chrome của Google. Thật bất ngờ là chương trình nạp rất đơn giản và chạy rất nhanh, Tôi có cảm giác như có một máy tính hoàn toàn mới và làm việc ưng ý không chê vào đâu được.
        Tôi sử dụng chương trình này cũng đã được 6 tháng. Coi như đủ thời gian thử nghiệm để có thể giới thiệu với các bạn. Cấu hình máy tính không đòi hỏi gì đặc biệt và bạn có thể có đồng thời cả 3 chương trình duyệt trên máy chứ không bỏ đi cái nào, vì vậy bạn có thể cứ thử nạp chương trình Chrome để dùng thử bên cạnh các chương trình khác.
                   Để nạp Chrome các bạn NHẤN VÀO ĐÂY
     Bạn sẽ nhìn thấy màn hình hiện ra như dưới đây.

Photobucket
            Tiếp theo bạn nhấn vào " Tải xuống Google Chrome" và  hiện các bước như hướng dẫn. Chắc là sẽ không có gì khó khăn.
           Chúc các bạn thành công và có gì khó khăn xin cùng nhau trao đổi thảo luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét