Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012


Nhớ Ngôi Nhà Xưa
Thỉnh thoảng tôi lại nhớ về ngôi nhà cũ của mình ở Yahoo 360Plus. Ngôi nhà đó có Nóc nhà như
bạn đang thấy bây giờ ( Nhưng có chữ nhỏ nên cân xứng và đẹp hơn).
            Tôi nhớ,  một lần tìm thấy trên mạng bài viết “ Tải Banner Động lên đầu Blog”. Hướng dẫn cách làm đơn giản lại
có kèm theo một bảng danh sách các đường Link Flash để mọi người chọn dùng, gồm cả tiếng Anh và Tiếng Việt. Tôi đã chọn một đường Link để làm nóc nhà của minh và sử dụng nó cho đến ngày phải dọn nhà. Tôi cũng đã đưa bài copy được này lên Blog của mình và được nhiều bạn hưởng ứng và cũng đã làm Nóc nhà theo kiểu này. Mặc dù trong Blog cũ việc thiết kế Nóc nhà là không bắt buộc như trong Blog mới bây giờ.
            Hôm nay tôi dùng đường Link cũ
để thiết kế nóc nhà theo cách mới 
CÁCH NÀY tôi đã viết trong bài “ Cách dùng Đường Link SWF làm Ảnh cho Nóc Nhà"   
            Đường Link tôi dùng là : http://img361.imageshack.us/img361/862/63937669.swf                      Hình ảnh dưới đây có được  từ Mã lấy từ Photobucket

Photobucket

            Mã để đưa vào nguồn bên ngoài khi thiết kế Nóc nhà.
 
                        
            Các Banner để bạn chọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét